DỊCH VỤ BẢO VỆ MỤC TIÊU CỐ ĐỊNH - YÊU CẦU VÀ NHIỆM VỤ CỦA NHÂN VIÊN BẢO VỆ

Hiện nay nhu cầu sử dụng nhân viên bảo vệ tại các mục tiêu kinh doanh, sản xuất nhà nước và tư nhân là rất cần thiết bởi vì chúng giúp các hoạt động tại đây được diễn ra ổn định, bảo vệ an toàn tài sản, tính mạng cho nhân viên và khách hàng. Để nắm bắt và phân công nhiệm vụ thật hiệu quả cho các nhân viên bảo vệ các đơn vị kinh doanh cần phải hiểu rõ được nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ mục tiêu. Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ mục tiêu cố định, các bạn hãy cùng tham khảo nhé! 

Tầm quan trọng của nhân viên bảo vệ trong cuộc sống hiện nay

Xã hội ngày càng phát triển, nhất là trong thời đại 4.0 khiến cho phương án, phương tiện thực hiện phạm của tội phạm ngày càng tinh vi, xảo quyệt. Thực trạng đã cho thấy có rất nhiều công ty bị kẻ trộm tấn công, đột nhập cướp tài sản gây ảnh hưởng đến tính mạng của con người, làm mất niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy ở đa số mục tiêu cố định của đa phần các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng hiện nay đều cần có sự bảo vệ của các nhân viên bảo vệ để đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động.

Bên cạnh bảo vệ an toàn, sự có mặt của nhân viên bảo vệ còn giúp tạo dựng hình ảnh làm việc chuyên nghiệp của bạn trong mắt đối tác và khách hàng. Nhân viên bảo vệ hỗ trợ xếp xe, hướng dẫn khách hàng liên hệ làm việc, kiểm soát các hoạt động của nhân viên đảm bảo chất lượng làm việc của công ty.

Sự có mặt của nhân viên bảo vệ được ví như một lá chắn thép giúp đảm bảo an toàn tất cả các mặt hoạt động của công ty, góp phần đưa công ty đến đích đến thành công.

Những yêu cầu dành cho nhân viên bảo vệ mục tiêu

Bảo vệ thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh cho các hoạt động của các mục tiêu được bình thường, giúp giao dịch của khách hàng được diễn ra một cách thuận lợi. Ngăn chặn mọi hành vi gây rối, mất trật tự và trộm cắp tài sản.

Sử dụng các biện pháp và giải pháp bảo vệ theo đúng quy định của Pháp luật Nhà nước Việt Nam.

Tham gia công tác cứu hộ phòng cháy chữa cháy khi xuất hiện trong phạm vi hoạt động bảo vệ.

Việc giao cao phải có mối liên hệ chặt chẽ tránh để các đối tượng xấu lợi xung để thực hiện các hành vi xâm phạm.

Toàn bộ nhân viên bảo vệ khi làm việc cần phải đảm bảo lịch sự, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ mà mình được giao.

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ mục tiêu cố định


Kiểm soát hoạt động ra vào của nhân viên, đi trễ về sớm, giám sát việc chấm công theo đúng nội quy, quy định của ban lãnh đạo công ty yêu cầu.

Kiểm soát các phương tiện ra vào công ty, cửa hàng, hướng dẫn sắp xếp các phương tiện ngăn nắp trong bãi xe.

Ghi chép đầy đủ thông tin khách ra vào, hướng dẫn khách ra vào liên hệ đúng quy trình, thái độ ân cần niềm nở và tôn trọng. Tác phong làm việc nhanh nhiệm thể hiện tính chuyên nghiệp cao.

Giám sát ghi số việc xuất nhập hàng hóa, vật tư nguyên liệu phải có phiếu chữ ký đầy đủ của ban lãnh đạo mới được đồng ý cho xuất hàng.

Tiếp nhận và chuyển bưu phẩm, công văn giấy tờ gửi đến khu vực bảo vệ của công ty.

Hết giờ làm việc vẫn thực hiện đầy đủ các hoạt động kiểm soát an ninh, đảm bảo ngăn chặn hoàn toàn các âm mưu của các đối tượng xấu.

Kiểm tra hệ thống điện, tuân thủ các quy định thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy, trường hợp xảy ra cháy nổ cần phải tiến hành sơ cứu kịp thời và liên hệ với cơ quan phòng cháy, chữa cháy nhanh nhất.

Trên đây là một số yêu cầu và nhiệm vụ quan trọng của nhân viên bảo vệ các mục tiêu cố định cần thực hiện, nếu như muốn được tư vấn chi tiết nhất cũng như lựa chọn dịch vụ bảo vệ hãy liên hệ với Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hưng Cát Lợi qua hotline 0916.273.272 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!