SO SÁNH VỀ BẢO VỆ NỘI BỘ VÀ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

Hôm nay Hưng Cát lợi chúng tôi cũng có một vài lưu ý. Giúp người tìm hiểu dễ dàng hơn trong nhiệm vụ của mình.

Bảo vệ nội bộ: Đối với các công ty, doanh nghiệp,… việc tuyển dụng và đào tạo lại nhân viên về trình độ kỹ thuật, nghiệp vụ kỹ thuật, võ thuật,… cần nhiều thời gian. Tất cả những vấn đề này cần được giải quyết tại các công ty dịch vụ. Việc đảm bảo tính mở của các lớp đào tạo và giáo dục đòi hỏi nhiều thời gian và công sức.

Bảo vệ chuyên nghiệp: Các công ty dịch vụ thường cung cấp những đội nhân viên bảo vệ được đào tạo đầy đủ về kỹ thuật, được cấp chứng chỉ về nghiệp vụ an toàn và được trang bị đầy đủ các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết.

+ Kỹ năng quan sát: Nắm kỹ năng cơ bản mà bất cứ người bảo vệ nào cũng nên có.

+ Kỹ năng giao tiếp: Luôn tuân thủ giao tiếp rõ ràng, mạch lạc.

Bởi khi trực điện thoại thì chính giọng nói là điều quan trọng nhất.  Còn kèm theo kỹ năng viết chữ phải rõ ràng. Giúp cho người trực sau dễ hiểu hơn.

Bên cạnh đó thái độ phải hòa nhã, vui vẻ, thân thiện, cần tạo được thiện cảm đối với khách hàng và mọi người xung quanh. Tạo cảm giác luôn được mọi người yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

KỸ NĂNG ĐỂ ĐẢM NHIỆM MỘT NHÂN VIÊN BẢO VỆ TỐT

+ Kỹ năng kỹ thuật: Hiểu rõ các thiết bị hỗ trợ an ninh như hệ thống camera, báo cháy nổ tự động. Ngoài ra, các kỹ năng vận hành thang máy và cứu hộ thang máy; kỹ năng phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu người bị tai nạn ngoài ý muốn,…

+ Rèn luyện thân thể khỏe mạnh, sức khỏe tốt:  Phải có nghiệp vụ chủ yếu như học võ, sức khỏe tốt để giúp người khác.

Về lương các chế độ

Bảo vệ nội bộ: Lương thấp hơn bảo vệ chuyên nghiệp.

Bảo vệ chuyên nghiệp: Lương khá cao và các chế độ phúc lợi như Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, lương thưởng,…

Về thời gian làm việc trong ngày 

Bảo vệ nội bộ: Thời gian làm việc nhiều khi có công việc riêng của gia đình khó sắp xếp.

Bảo vệ chuyên nghiệp: Thời gian làm việc được công ty bảo vệ sắp xếp hợp lý, phân chia đồng đều thay người giữa các ca giúp nhân viên dễ dàng trong việc riêng.

Về kinh tế

Bảo vệ nội bộ: Nếu xảy ra mất cắp tài sản thì tự chịu 1 mình. Bởi không có hợp đồng kinh tế.

Bảo vệ chuyên nghiệp: Được hỗ trợ một phần chi phí do tổn thất tài sản.

Do đó công ty bảo vệ Hưng Cát Lợi chúng tôi muốn gửi đến những tiện ích cho quý khách hàng dễ phần biệt. Và đưa đến những ý kiến tốt nhất mà mọi người muốn lựa chọn nghề của mình.