Một số quy định nhân viên bảo vệ nên tránh khi làm nhiệm vụ

Nghề bảo vệ là một công việc rất nguy hiểm có thể liên quan đến tính mạng của bạn. Hằng ngày, nhân viên của công ty bảo vệ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm. Chính vì thế, nhân viên bảo vệ phải tuân thủ theo đúng quy định nghiêm ngặt để không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn bảo vệ bản thân mình.

  1. nói không với rượu bia trong khi thực thi nhiệm vụ

Đã có rất nhiều trường hợp nhân viên bảo vệ lợi dụng sự thoài mái của cấp trên và khách hàng đã tổ chức nhậu nhẹt ngay trong ca trực dẫn đến hậu quả vô cùng đáng tiếc. Trong những trường hợp này thì nhân viên bảo vệ đang tự làm hại mình vì khi có rượu bia trong người phải ứng sẽ châm lại tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ gian thực hiện những hành động xấu. Chính vì vậy nhân viên của công ty bảo vệ muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ thì hãy nói không với rượu bia.

  1. hút thuốc lá trong ca trực

Đây là một trong những điều cấm kỵ đầu tiên đối với nhân viên bảo vệ. Vì Hút thuốc trong ca trực có thể gây ra trình trạng cháy nổ, chỉ cần một tàn thuốc nhỏ cũng đủ gây ra hậu quả khôn lường. Ngoài ra, đối với nhân viên làm nhiệm vụ phải thường xuyên tiếp xúc với khách hàng thì mùi khói thuốc sẽ gây khó chịu, cản trở giao tiếp. Chính vì thế nếu yêu thích công việc bảo vệ thì bạn hãy bỏ hút thuốc ngay từ bây giờ.

  1. tán gẫu mất tập trung

Nhân viên bảo vệ không tập trung cảnh giác sẽ dễ dàng tạo điều kiện cho tội phạm dàn chảnh bắt chuyện, lợi dụng sơ hở để thực hiện hành vi xấu. Chính vì thế, nhân viên của công ty bảo vệ phải tập trung cao độ trong khi thực hiện nhiệm vụ, không tán gấu hoặc trò chuyện với các đối tượng khả nghi để đảm bảo công việc được hoàn thành tốt.

  1. nhận thức ăn nước uống từ người lạ

Trình trạng đánh thuốc mê chiếm đoạt tài sản đang xảy ra khá nhiều nhất là trong điều kiện trời tối hoặc các địa điểm ít người. Chình vì thế, để tránh rủi ro nguy hiểm này thì nhân viên bảo vệ không được nhận thức ăn hoặc nước uống từ người lạ.

  1. không đảm bảo sức khỏe trong ca trực

Vấn đề không đảm bảo sức khỏe thường xảy ra đối với nhân viên bảo vệ trực ca đêm. Vì thế, các công ty bảo vệ cần phải có kế hoạch xoay ca để nhân viên ca đêm tỉnh táo hơn khi làm việc. Sức khỏe luôn là yếu tố cần thiết hàng đầu của nhân viên bảo vệ, chính vì vậy bạn cần phải ngủ đủ giấc để đàm bảo hoàn thành tốt công việc.

Công ty bảo vệ Hưng Cát Lợi luôn củng cố tinh thần của nhân viên bảo vệ để họ có thể nhận thức được tầm quan trọng của mình trong quá trình bảo vệ mục tiêu. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, Hưng Cát Lợi đã mang đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ bảo vệ hoặc tìm việc làm bảo vệ với mức lương hấp dẫn thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0916273272.

công ty bảo vệ hưng cát lợi thường xuyên tuyển dụng bảo vệ và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp, các anh/chị có nhu cầu tìm việc làm bảo vệ xin hãy liên hệ công ty bảo vệ hưng cát lợi để được tư vấn lựa chọn công việc bảo vệ phù hợp với khả năng mình nhất.