Quy trình làm việc người lao động cần biết khi tìm việc làm bảo vệ tại tp.

Bảo vệ đang là một ngành nghề phát triển tại TP. Hồ Chí Minh. Nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ ngày càng nhiều nên người lao động luôn muốn tìm việc làm bảo vệ tại tphcm. Tuy nhiên, người lao động cũng cần phải biết các quy trình làm việc của một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn về vấn đề này.

ĐỂ TÌM VIỆC LÀM BẢO VỆ TẠI TPHCM THÌ CÁC BẠN CẦN PHẢI BIẾT QUY TRÌNH LÀM VIỆC GỒM NHỮNG NHIỆM VỤ CỤ THỂ SAU:

  • nhân viên bảo vệ cần phải lập sổ theo dõi công nhân viên và khách hàng của công ty với những nội dung sau: ngày tháng, họ tên, bộ phận, giờ đến/ giờ đi, nội dung công việc, ghi chú.

  • khi có khách đến công ty liên hệ công việc thì nhân viên bảo vệ phải hiểu rõ thông tin khách và sau đó sẽ liên hệ đến bộ phận hoặc người mà khách cần gặp. khi đã có xác nhận đồng ý thì nhân viên bảo vệ phải yêu cầu khách dăng ký vào sổ theo dõi, xuất trình giấy tờ tùy thân và hướng dẫn đường đi cho khách.

  • nhân viên bảo vệ phải có nhiệm vụ ghi số, phát thẻ xe và hướng dẫn công nhân viên công ty và khách hàng để xe đúng nơi quy định.

  • nhân viên bảo vệ cần phải lập sổ theo dõi tài sản, vật tư và hàng hóa xuất đi hoặc nhập về. sổ theo dõi gồm đầy đủ những nội dung sau: ngày, người giữ tài sản, tên tài sản, số lượng, xuất/ nhập, ghi chú. đồng thời phải kiểm tra tính hợp pháp của các loại giấy tờ, hóa đơn xuất/ nhập hàng, xem đã đầy đủ xác nhận và chử ký của cấp trên không.

  • nhân viên bảo vệ phải ký nhận và giao ngay các thư báo, bưu kiện hoặc quà tặng từ nhân viên bưu điện.

  • thường xuyên kiểm tra tài sản và chủ động phát hiện những hành vi xâm phạm tài sản và phá hoại cơ sở vật chất.

HƯNG CÁT LỢI TẠO ĐIỀU KIỆN VIỆC LÀM BẢO VỆ CHO MỌI NGƯỜI TẠI TPHCM

  • khi tìm việc làm bảo vệ tại tphcm thì bạn cần phải biết nhân viên bảo vệ được quyền bắt giữ ngay và lập biên bản đối với những trường hợp vi phạm pháp luật như: phá hoại, lừa đảo, gây rối trật tự,...

  • nhân viên bảo vệ cũng phải kiểm tra các thiết bị phòng cháy chữa cháy hàng tháng.

  • cần phải nâng cao cảnh giác và phát hiện kịp thời những trường hợp cháy nổ để xử lý ngay, đồng thời báo với các cơ quan chức năng phối hợp giải quyết.

  • thường xuyên nhắc nhở công nhân viên và khách hàng đến làm việc phải tuân thủ các quy định an toàn lao động, giữ gìn vệ sinh,…

  • lập biên bản giao ca với các nội dung sau: ngày giờ, tên người giao, tên người nhận, số lượng chìa khóa giao, các công việc phát sinh trong ca làm việc của bạn và các công việc cần giải quyết tiếp theo, ghi chú.

Trước khi tìm việc làm bảo vệ tại quận 2 , quận 3... và các quận tphcm thì bạn cũng cần phải tìm hiểu trước quy trình làm việc gồm những nhiệm vụ nào. Hưng Cát Lợi – là một trong những công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ tốt nhất tại tp.hcm. Nếu bạn có nhu cầu ứng tuyển nhân viên bảo vệ thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0916273272.

công ty bảo vệ hưng cát lợi chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ tại tp hồ chí minh. cần báo giá dịch vụ bảo vệ xin gọi công ty bảo vệ hưng cát lợi 0916273272 mr lợi - giám đốc điều hành.