HƯNG CÁT LỢI – NƠI ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

Rất nhiều bạn thắc mắc không biết nên hoặc nghiệp vụ bảo vệ ở đâu chất lượng nhất. Câu trả lời sẽ là công ty dich vu bao ve Hưng Cát Lợi. Chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng đánh giá là dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiêm ngặt và hiệu quả chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Để giúp đội ngũ nhân viên có thể nắm vững được những kỹ năng cần thiết của một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp thì công ty dich vu bao ve Hưng Cát Lợi thường xuyên mở các lớp đào tạo nghiệp vụ theo chương trình chuyên nghiệp nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cần tuyển gấp nhân viên bảo vệ khi cần thiết và tổ chức ra các đợt thi đua nhân viên xuất sắc với mục đích thúc đẩy hoạt động và làm động lực cho các nhân viên cùng phát triển.

* PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp phải nằm vững các kỹ năng cơ bản về phòng cháy chữa cháy. Họ phải hiểu dược các quy tác, biện pháp phòng chống cháy nổ, các biện pháp phòng cháy chữa cháy hiệu quả. Bên cạnh đó, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp còn phải có khả năng xử lý nhanh chóng tai nạn như: Giải tán đám đông, sử dụng dường thoát hiểm, cứu hộ nhanh chóng.

* NGHIỆP VỤ BẢO VỆ ĐIỀU LỆNH

Nhân viên bảo vệ được tập huấn các điều lệnh cơ bản như: Đi đều, diễu hành, chào theo điều lệnh, phương pháp phòng thủ, tấn công và sẵn sàng chiến đấu khi cần thiết.

* THỂ LỰC

Nhân viên của công ty dich vu bao ve Hưng Cát Lợi sẽ được rèn luyện những nội dung cần thiết như: Chạy bền, bật xa, vượt chướng ngại vật,…

* GIAO TIẾP ỨNG XỬ

Kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng thể hiện lịch sự và tôn trọng khách hàng. Biết giữ gìn chữ tín đối với khách hàng. Bên cạnh đó còn thể hiện được thương hiệu của công ty bảo vệ Hưng Cát Lợi. Do đó nhân viên bảo vệ phải có kỹ năng giao tiếp ứng xử để trở thành người lịch sự có văn hóa.

* PHÁP LUẬT

Nội dung pháp luật cần phải được đào tạo gồm: Luật hình sự, dân sự, hành chính và những ngành luật liên quan. Cụ thể, nhân viên bảo vệ phải nắm vững các khái niệm như: Thế nào là tội phạm? Thế nào là hình phạt? Thế nào là phòng vệ chính đáng và tình thế cấp thiết? Thế nào là đồng phạm và phạm tội có tổ chức?

* KỸ NĂNG VÕ THUẬT

Nhân viên bảo vệ phải được đào tạo những kỹ năng võ thuật cơ bản như: Đấm thẳng, đấm vòng, đấm móc, đấm cắt kéo, chỏ trước, chỏ sau, chỏ vòng, chỏ trên xuống, chỏ tước, chỏ ngan, đòn chân; kỹ thuật bắt khoá đối phương, tay không chống binh khí, những tình huống tự sáng tạo, kỹ thuật đối luyện, những bài quyền quốc tế,…

Hưng Cát Lợi là một công ty cung cấp dich vu bao ve chuyên nghiệp và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nhân viên bảo vệ hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0916273272.