NHỮNG KỸ NĂNG CẦN THIẾT ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN BẢO VỆ TÒA NHÀ

Hiện nay tìm việc làm bảo vệ đang thu hút nhiều đối tượng bởi công việc dễ xin và có thu nhập ổn định. Tuy nhiên để trở thành một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và xuất sắc thì đòi hỏi chúng ta phải rèn luyện đầy đủ kĩ năng. Sau đây là các kỹ năng mà một nhân viên bảo vệ tòa nhà cần có.


1. CÁC KỸ NĂNG QUAN SÁT CƠ BẢN, NẮM BẮT HIỂU RÕ ĐỊA HÌNH KHUÔN VIÊN XUNG QUANH TÒA NHÀ

Bảo vệ chung cư, khu dân cư có nhiệm vụ bảo vệ tài sản và an ninh trật tự của khu chung cư từ trong ra ngoài. Họ là người nắm rõ những nội quy, quy định của tòa nhà để đảm bảo tốt nhất việc giữ gìn trật tự trong quá trình hoạt động.

Bảo vệ chung cư sẽ ngăn chặn mọi hình thức trộm cắp có thể sảy ra ở khu chung cư. Chung cư cũng là nơi rất dễ xảy ra các vụ cháy nổ, vì vậy bảo vệ cũng là người giúp ngăn chặn các vụ cháy nổ, và giải cứu người dân thoát khỏi tòa nhà nhanh chóng trước khi công an cứu hỏa tới.

Vì vậy kỹ năng quan sát, năm rõ địa hình khuôn viên xung quanh tòa nhà là điều bắt buộc đối với người bảo vệ.

2. KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI NGƯỜI DÂN

Trong quá trình làm việc, môi trường của người bảo vệ tiếp xúc chính là những người sinh sống tại tòa chung cư. Việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp hòa nhã, vui vẻ, và thân thiện với người dân sẽ giúp người bảo vệ được yêu mến. Và trong quá trình thực hiện nhiệm vụ sẽ có sự hỗ trợ từ mọi người, công việc bảo vệ an ninh sẽ thuận lợi, chặt chẽ và dễ dàng hơn.

3. CÁC KỸ NĂNG VẬN HÀNH THANG MÁY VÀ CỨU HỘ THANG MÁY

Thang may là phương tiện lưu thông không thể thiếu đối với các khu chung cư cao tầng. Vấn đề thang máy xảy ra sự cố là điều không thể tránh khỏi. Nếu sự cố xảy ra sẽ ảnh hưởng đến người dân sinh sống. Người bảo vệ dù làm công tác an ninh nhưng cần phải biết được kỹ năng vận hành và cứu hộ thang máy để ứng phó kịp thời giúp người dân khi có sự cố xảy ra.

4. KỸ NĂNG SỬ DỤNG CÁC THIẾT BỊ HỖ TRỢ AN NINH

Một người bảo vệ các tòa nhà chúng cư bắt buộc nắm vững các kỹ năng vận hành máy, thiết bị an ninh như: hệ thống camera, hệ thống báo cháy nổ tự động, hệ thống báo có kẻ đột nhập…

5. KỸ NĂNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Các nhân viên còn phải có những kỹ năng về phòng cháy chữa cháy để có thể biết cách khắc phục khi xảy ra các trường hợp xấu.

Hi vọng với những kĩ năng trên đây thì khi tìm việc làm bảo vệ bạn sẽ không còn phải hoang mang nữa. Hưng Cát Lợi cung cấp nhiều dịch vụ bảo vệ đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Hơn nữa nhân viên của chúng tôi còn được đào tạo đầy đủ kĩ năng nên đảm bảo mang đến dịch vụ tốt cho quý khách.

Công ty bảo vệ Hưng Cát Lợi chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Tp Hồ Chí Minh. Cần báo giá dịch vụ bảo vệ xin gọi công ty bảo vệ Hưng Cát Lợi 0916273272 Mr Lợi - Giám đốc điều hành.